Nữ youtuber nổi tiếng bất ngờ bị nghi lộ clip nhạy cảm khiến cộng đồng mạng xôn xao

tháng 12 10, 2020
Cô nàng Youtuber này vốn là một cái tên khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Phải công nhận rằng với sự phát triển của mạng xã hội cũng như các nền tảng phát sóng trực tiếp, vai trò của các nữ streamer, Youtuber ngày càng trở nên nổi bật đồng thời cũng dễ tạo cơ hội cho họ nổi tiếng, được nhiều người biết tới hơn. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là vô số những áp lực, thậm chí là drama, thị phi rất dễ "từ trên trời rơi xuống" vào một ngày đẹp trời. Điển hình như câu chuyện dưới đây của Caelike, một nữ Youtuber cực kỳ nổi tiếng trên thế giới.

Caelike - cô nàng Youtuber nổi tiếng đang được nhắc tới trong câu chuyện

Sở hữu một gương mặt xinh xắn cực kỳ thần thái cộng thêm vóc dáng đầy đặn gợi cảm, Caelike dễ dàng chiếm được cảm tình cũng như gây ấn tượng với người xem ngay từ những giây phút đầu tiên. Với nhan sắc thượng thừa của mình, nàng hot girl cũng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của bản thân lên trang cá nhân - điều mà có lẽ rằng bất kỳ cô gái xinh đẹp nào cũng làm và qua đó sở hữu một lượng fan khổng lồ. Tính tới thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Caelike hiện đang có tới gần 10 triệu lượt follow - một con số có lẽ là ao ước của rất nhiều người nổi tiếng.

Cô nàng hot girl đang có tới gần 10 triệu lượt follow trên trang cá nhân

Nhưng như đã đề cập ở trên, càng nổi tiếng lắm thì thị phi cũng càng nhiều và chỉ một sự việc lùm xùm thôi cũng đủ khiến cho áp lực mà Caelike phải chịu là cực kỳ lớn. Điển hình như trong quá khứ, cô nàng từng dính phải một scandal khá nặng nề khi một ngày đẹp trời, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip cực kỳ nhạy cảm, với nhân vật chính được cho là nàng Youtuber xinh đẹp Caelike. Trong đoạn clip, nhân vật chính thậm chí còn thản nhiên điều chỉnh góc máy quay phim, giơ tay chào người xem rồi sau đó thực hiện những động tác cực kỳ khêu gợi, phản cảm.

Caelike bất ngờ rơi vào nghi vấn bị lộ clip nhạy cảm

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức nghi vấn và chẳng ai dám khẳng định rằng người trong clip liệu có phải là cô nàng Youtuber xinh đẹp nhưng sự việc cũng đã phần nào làm ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của nữ Youtuber này. Nên nhớ rằng trước đó, cô gái Mexico này đang là một trong những nhân vật cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội, thậm chí thu hút tới hơn 14 triệu follow trên Youtube. Được biết, Caelike rất được yêu quý chẳng những nhờ vào ngoại hình xinh đẹp mà còn do cô nàng cực kỳ hài hước trong cách tương tác cũng như thường xuyên có những màn chia sẻ dạy người xem cách làm đẹp rất bổ ích.

Cô nàng Youtuber rất được yêu quý nhờ cách nói chuyện hài hước, thông minh

Cũng như nhan sắc xinh đẹp gợi cảm của mình

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »