Nữ streamer diện mỗi tạp dề không nội y khiến fan lầm tưởng “mẹ của một đàn con”

tháng 12 09, 2020
Cô nàng streamer diện cho mình bộ trang phục chỉ có duy nhất tạp dề, thậm chí theo như nhiều góc độ thì còn là không cả nội y.

Trong thời buổi mà dịch bệnh còn diễn biến phức tạp ở nhiều nước, Streamer đã trở thành một trong những công việc ưa thích của giới trẻ, khi mà trong mắt của nhiều người, bên cạnh tiền bạc nó còn mang tới cả danh vọng và sự nổi tiếng. Trong khi đó, chi phí mà những streamer phải đầu tư vẫn còn là khá khiêm tốn nếu so với mặt bằng chung của nhiều ngành nghề khác. Tuy nhiên "đất lành thì chim đậu", và chẳng phải ngẫu nhiên mà trong thời gian gần đây, số lượng các streamer trực tế dính vào những drama, lùm xùm tiêu cực ngày càng nhiều. 

Hanna là mẫu ảnh, MC, streamer vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Trong số này, nổi bật hơn cả là vô số các vụ khoe thân, hở da thịt tới từ các nữ streamer xinh đẹp.

Hanna là nữ streamer đa tài tới từ Hàn Quốc cũng trở thành một phần trong số những "idol" tai tiếng. Mới đây, cô nàng lại thực hiện một trong những cách nhanh nhất để có được tương tác lớn cũng như đều đặn từ phía người xem: chỉ mặc mỗi tạp dề, không nội y lên sóng.

Hanna được biết đến là nữ streamer được yêu thích nhất nhì xứ Kim Chi một phần bởi cô sở hữu "tâm hồn tròn đầy".

Hanna sở hữu trang cá nhân với hơn 550 nghìn lượt theo dõi và điều này cũng dễ hiểu khi mà người đẹp này thường xuyên có những cách ăn mặc theo kiểu "phá cách".

Mới đấy thôi, cô nàng diện cho mình bộ trang phục chỉ có duy nhất tạp dề, thậm chí theo như nhiều góc độ thì còn là không cả nội y.

Cô gái xinh đẹp nhanh chóng lọt vào tầm chú ý của đông đảo người xem, các fan cũng phải thốt lên nhìn cô nàng như thể... mẹ của mấy đứa con

Các streamer như Hana đôi khi chẳng cần làm gì quá nhiều, miễn sao họ có điểm đặc biệt để thu hút.

Hana chủ yếu lên mạng tâm sự, trò chuyện và đôi khi thực hiện những màn vũ đạo nóng bỏng cho người xem với thế mạnh là vòng 1 căng tràn

Gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vòng một của Hanna như thể cô nàng đang trong thời kỳ đang cho con bú.

Vòng 1 chính là điểm nhấn khiến cô nàng hiện đang sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Không có quá nhiều thứ để nói về khả năng chơi game của cô nàng khi mà người xem chỉ chú tâm vào vòng 1 của Hana.

Ước tính, Hanna có thể kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm nhờ các hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng từ thời trang, mỹ phẩm, gaming,...

Hanna là tên tuổi lớn trong làng streamer kiêm mẫu ảnh ở Hàn. Ngoài gương mặt xinh đẹp cũng như vóc dáng nóng bỏng, cộng thêm đó là cách tương tác rất thẳng thắn với người hâm mộ mà Hanna vẫn có lượng fan gia tăng từng ngày. Tuy nhiên, việc cố tình khoe thân quá đà cũng có thể khiến cô nàng đi vào vết xe đổ của không ít đồng nghiệp. Một số chân dài, ngực khủng đã từng bị khóa kênh, mất hợp đồng quảng cáo chỉ vì diện một số trang phục quá thiếu vải.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »