Cô nàng youtuber chỉ mặc tạp dề không nội y lên sóng nấu súp khiến fan ngẩn ngơ

tháng 12 10, 2020
Hành động của cô nàng Youtuber khiến cho không ít fan mắt chữ A mồm chữ O.

Nếu dùng một chữ để nói về các Youtuber thời nay thì có lẽ không gì hơn ngoài táo bạo. Sở dĩ như vậy vì bên cạnh việc rất đột phá, táo bạo đi tìm và phát triển các nội dung mới, các Youtuber, đặc biệt là các nữ Youtuber cũng không ngần ngại tập trung vào định hướng trang phục, hay cụ thể hơn là có những màn khoe thân đầy nóng bỏng thay vì đẩy mạnh những nội dung mới lạ, độc đáo. Điều này suy cho cùng cũng hợp lý, khi cách làm này chẳng cần đầu tư gì nhiều về mặt ý tưởng nhưng vẫn thu hút được một lượng tương tác vô cùng lớn. Cái khó thì có lẽ là nhân vật chính phải đủ độ đẹp và quyến rũ, như trường hợp của cô nàng Feiya dưới đây.

Feiya - cô nàng hot girl - Youtuber gợi cảm trong câu chuyện

Cô nàng hiện đang sở hữu tới gần 300.000 lượt follow trên trang cá nhân

Theo đó, Feiya cũng có thể được coi là một trong những hot girl khá có tiếng trên mạng xã hội khi tài khoản của cô nàng thu hút tới 270.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách đúng mực thì thật khó để có thể tìm ra điểm thú vị trong các nội dung mà cô nàng thường áp dụng khi lên sóng ngoại trừ yếu tố về mặt nhan sắc, độ gợi cảm. Thực tế thì điều này cũng có lý do, khi mà công việ chính của Feiya vốn là một người mẫu ảnh, còn việc truyền phát trực tiếp chỉ là gần đây mới bước chân vào mà thôi.

Trước khi theo đuổi sự nghiệp streamer, Youtuber

Cô nàng từng có giai đoạn là một người mẫu ảnh

Thế nên cũng không lạ khi cô nàng Youtuber ngay từ thời điểm đầu tiên đã xác định việc sẽ đi theo trào lưu gợi cảm đang rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Điển hình như mới đây, nàng hot girl vừa khiến cho không ít người xem phải lác mắt, trầm trồ thán phục hay thậm chí là xem video không chớp mắt với màn biểu diễn kỹ nghệ nấu ăn không thể sexy hơn. Tất nhiên, sự sexy không nằm ở món ăn và có lẽ cũng chẳng ai quan tâm tới thành phẩm ra sao, điều mà người xem tập trung nhiều nhất có lẽ chỉ nằm ở thân hình quá ư gợi cảm của Feiya được khoe một cách khéo léo với bộ trang phục chỉ có duy nhất một chiếc tạp dề, thậm chí còn không nội y.

Những hình ảnh gần đây của cô nàng Youtuber

Đang khiến cho cộng đồng mạng xôn xao dậy sóng

Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi về sự cuốn hút, cũng có không ít những ý kiến trái chiều dành cho cô nàng Youtuber này. Một số thì lắc đầu ngán ngẩm trước nội dung chẳng có gì đặc biệt và vẫn đi theo lối mòn hở hang, nhưng lại có nhiều người tập trung hơn, khi cho rằng vòng một của nàng Youtuber khi không có nội y lộ rõ sự xuống cấp, không còn quá đẹp như trong các ấn phẩm trước đó.

Vòng một của cô nàng cũng bị soi mói khá nhiều trong clip

Khá nhiều ý kiến cho rằng vòng một của nàng hot girl đã xuống cấp, không còn như trong các ấn phẩm trước đó

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »