Nữ streamer xinh đẹp bật khóc xoá cả trang cá nhân vì bị antifan ném đá

tháng 12 07, 2020
Câu chuyện của cô nàng streamer khiến cho khá nhiều người phải suy ngẫm.

Trong thời đại hiện nay, mức độ nổi tiếng của các cô nàng streamer đang ngày một tăng cao. Điều này cũng đúng thôi, vì khi mà nhu cầu giải trí trực tuyến của người dùng cũng đang ngày càng cao hơn thì đó cũng là đất diễn cho sự xuất hiện của rất nhiều những streamer, Youtuber mới nổi. Tuy nhiên, phải thừa nhận một điều rằng, nổi tiếng cũng đi kèm với những áp lực, với những lời chỉ trích và tất nhiên là cả anti fan nữa.. Và không phải ai cũng đủ sức để vượt qua dư luận, điển hình như câu chuyện của Eungji, một nữ streamer nổi tiếng dưới đây.

Nữ streamer xinh đẹp bật khóc xoá cả trang cá nhân vì bị antifan ném đá

Theo đó, vốn đang là gương mặt khá nổi tiếng của Afreeca TV đồng thời cũng sở hữu lượng fan hâm mộ không hề nhỏ, thế nhưng phải thừa nhận rằng, lượng anti fan của Eungji cũng là một con số đông không kém. Điều này cũng bắt nguồn từ việc cô nàng hot girl thường xuyên có những hành động khiến cho nhiều fan nam cảm thấy thích thú, nhưng những người xem trung lập lại lắc đầu ngán ngẩm. Cụ thể, rất nhiều lần trong khi lên sóng, nàng streamer chẳng chịu ngồi im một chỗ mà lại rất ưa thích những động tác bò, trườn, cúi người thấp xuống với cổ áo trễ nải như một cách để người xem có thể nhìn kỹ nhất đôi  gò bồng đảo xinh đẹp của mình vậy.

Nữ streamer xinh đẹp bật khóc xoá cả trang cá nhân vì bị antifan ném đá
Eungji thường xuyên có một số hành động bị cho là có phần thừa thãi, phản cảm trên sóng

Nữ streamer xinh đẹp bật khóc xoá cả trang cá nhân vì bị antifan ném đá
Điều này dẫn tới việc cô nàng cũng sở hữu một lượng anti fan không hề nhỏ

Thế nên cũng không quá khó hiểu khi mà lượng anti fan của Eungji cũng đông đảo chẳng kém. Và điều này mang tới một sự căng thẳng, thậm chí là stress rất lờn dành cho nàng streamer. Dường như Eungji vẫn chưa thật sự "cứng" để có thể vượt qua những lời bàn tán từ phía dư luận thì phải. Dẫn chứng dễ thấy nhất là mới đây, trong phiên livetream gần nhất, nàng streamer thậm chí còn không lộ mặt trên sóng, đồng thời vừa tâm sự vừa bật khóc, chia sẻ việc mình vừa phải xóa kênh Instagram cũng như nói về những uất ức bấy lâu trong lòng.

Nữ streamer xinh đẹp bật khóc xoá cả trang cá nhân vì bị antifan ném đá
Nữ streamer vừa có một màn livestream chia sẻ trong uất ức

"Tôi rất buồn vì bản thân đang bị ốm nhưng vẫn phải nghe những lời bình luận không hay vẫn được gửi tới mình. Tôi có nên chuyển nền tảng không, thật sự không muốn phải suy nghĩ nhiều vào lúc này. Tôi hiểu tại sao các bạn ghét tôi, chính bản thân tôi cũng tự ghét mình nữa. Tôi không muốn phải ghét bỏ ai cả, cũng xóa Instagram cá nhân rồi. Đã lâu lắm rồi tôi chưa cảm thấy hạnh phúc. Chỉ hy vọng rằng nếu ai đó đang ghét tôi thì có thể bớt ghét đi được không" - Eungji tâm sự rất nhiều trên sóng.

Nữ streamer xinh đẹp bật khóc xoá cả trang cá nhân vì bị antifan ném đá

Hiện tại, câu chuyện của Eungji vẫn đang nhận phải nhiều ý kiến khá trái chiều. Nếu như một số người tỏ ra khá đồng cảm, bênh vực nàng streamer thì có những phản ứng khác cho rằng nếu cô nàng đã lựa chọn làm streamer, hưởng những đãi ngộ mà công việc mang lại thì cũng nên chuẩn bị trước sức ép cho những trường hợp thế này. Còn nếu không chịu đựng được thì đơn giản là nghỉ đi. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »