Phi công Hà Duy người dính nghi án lộ clip nhạy cảm là ai?

tháng 5 10, 2019
Hà Duy - sao nhí nổi tiếng một thời, từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình Việt thời gian trước đây là ai?

Phi công Hà Duy người dính nghi án lộ clip nhạy cảm là ai?
Hà Duy - cơ phó hãng hàng không Vietnam Airlines

Hà Duy là ai?

Hà Duy sinh năm 1989, tại Hà Nội, anh là con trai của NSƯT Hương Dung - một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu kịch và phim truyền hình phía Bắc.

Bắt đầu đóng phim truyền hình từ khi còn nhỏ, Hà Duy nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Anh trở lên quen mặt với khán giả cả nước trong rất nhiều bộ phim như: Làm mẹ, mùa hè sôi động, Một chuyến về thăm quê, Xin hãy tin em, Xóm bờ sông, Đội đặc nhiệm nhà C21, Chạy án...Vai diễn đầu tiên của Hà Duy là trong bộ phim "Giấy quỳ tím" của đạo diễn Việt Bảo, khi đó anh khoảng 4-5 tuổi.

Được tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn bé, nhưng khi lớn lên Hà Duy lại không lựa chọn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Sau khi tốt nghiệp THPT, Hà Duy đăng ký dự thi vào trường Đại học Ngoại ngữ nhưng may mắn đã không đến. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Hà Duy quyết định chuyển vào Sài Gòn sinh sống và cái duyên đưa anh đến với nghề phi công sau này.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học tập liên quan đến ngành hàng không tại Pháp, Hà Duy trở về Việt Nam và hiện nay anh đang là cơ phó của hãng hàng không Vietnam Arilines.

Hà Duy bác bỏ nghi án lộ clip nhạy cảm

Tối hôm 8/5, hình ảnh giống phi công Hà Duy - nam diễn viên nổi tiếng, sao nhí đình đám một thời ở Việt Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội kèm theo thông tin, anh bị rò rỉ clip nhạy cảm.

Theo đó, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều thành viên cho rằng Hà Duy là nhân vật nam chính trong clip nhạy cảm mới được tung ra. Một số tài khoản khác còn khẳng định họ đang nắm giữ clip nóng của người được cho là Hà Duy và bạn gái cũ.

Trước đồn đoán thất thiệt lan tràn trên các diễn đàn mạng xã hội, phi công Hà Duy đã lên tiếng  khẳng định nam thanh niên trong clip đó không phải là mình. Kèm theo lời giải thích đó là tấm hình chụp góc nghiêng của anh và của nam thanh niên trong clip để mọi người so sánh.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »