Đinh Kim Bích Vân - Streamer 10x tài năng nói được 5 thứ tiếng

tháng 5 14, 2019
Đinh Kim Bích Vân - Cô nàng 10x từng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng nhờ khả năng nói trôi chảy 5 thứ tiếng nay chính thức lấn sân sang lĩnh vực streamer! Cùng mình tìm hiểu xem cô nàng này là ai và hiện tại sự nghiệp streamer của cô như thế nào nhé!

Streamer Đinh Kim Bích Vân là ai?

Tuy không phải gương mặt trẻ nổi tiếng hay nhân vật quá đình đám trên MXH nhưng Đinh Kim Bích Vân - 10x đến từ Huế vẫn nhận được hơn 100.000 lượt theo dõi trên facebook nhờ công việc mà cô bạn đang theo đuổi.

Bích Vân được biết đến nhờ khả năng nói 5 thứ tiếng là Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Lào, tiếng Thái Lan và tiếng Đan Mạch. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Bích Vân hiện cũng đang là hot teen có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sỹ nổi tiếng. Cô nàng hiện đang đảm nhiệm công việc truyền thông, quản lý và hỗ trợ dịch vụ facebook cho rất nhiều KOL hiện nay.

Đinh Kim Bích Vân - Streamer 10x tài năng nói được 5 thứ tiếng
Đinh Kim Bích Vân - Streamer 10x tài năng nói được 5 thứ tiếng​

Sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, Bích Vân quyết định rẽ hướng sang làm streamer. Dù biết rằng con đường trở thành streamer hiện nay đầy cạnh tranh và thử thách và Bích Vân cũng chỉ mới là một cô bé “chân ướt chân ráo” vào nghề. Với Vân: “Trở thành streamer để có thể trải nghiệm và làm những điều mình thích”. Khi được hỏi vì sao lại chọn game LQ Mobile để bắt đầu cho sự nghiệp streamer, Vân tiết lộ: “Game LQ Mobile đem đến cho em rất nhiều bạn bè, một phần vì phổ biến với các bạn trẻ và cũng chơi trên điện thoại rất dễ dàng”

Đinh Kim Bích Vân - Streamer 10x tài năng nói được 5 thứ tiếng

Vị tướng trong LQ Mobile mà Vân yêu thích nhất là tướng Đại Thiên Sư Lauriel. Nhờ sức mạnh của tướng Lauriel như: Phát xét, đôi cánh thuần khiết, con đường sám hối, trời phạt,.. Bích Vân có thể dễ dàng “gánh” team trong những trận đánh đồng thời leo rank nhanh hơn. Rank cao nhất mà Vân từng đạt được đó là Cao Thủ, cô nàng đã mất 3-5 tháng để có thể đạt được thứ hạng nhiều người mơ ước này.

Khi mới chập chững tham gia con đường streamer, Vân cũng gặp nhiều khó khăn từ việc xây dựng thương hiệu, đến làm quen với game LQ, không có view,..v..v. Nhưng rồi bằng tất cả mọi nỗ lực của mình, từ chỉ có 5-10 người xem đến hiện tại mỗi Clip mà Bích Vân livestream đã đạt được gần 20.000 lượt xem. Bích Vân luôn có khung giờ cố định để livestream thường vào 20h30 tới 22h mỗi buổi tối trên fanpage của cô.

Đinh Kim Bích Vân - Streamer 10x tài năng nói được 5 thứ tiếng

Đinh Kim Bích Vân - Streamer 10x tài năng nói được 5 thứ tiếng

Khi được hỏi về những dự định tương lai, Bích Vân hy vọng mình có thể nối gót những anh chị đi trước trở thành một streamer giỏi. Tất nhiên cô vẫn cần phải học hỏi rất nhiều và không ngừng nỗ lực mỗi ngày nếu muốn thành công.

Sắp tới, Bích Vân vẫn tiếp tục livestream trên fanpage của mình, nếu các bạn muốn xem những clip thú vị có thể cập nhật trên fanpage của Bích Vân. Hãy cùng theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về tiểu sử, sự nghiệp streamer của Bích Vân nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »