Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa

tháng 6 12, 2019
Nhiều người nhận xét khuôn mặt hiện tại của Trúc Diễm trông khá cứng, sưng phù và hoàn toàn mất đi những đường nét thanh thoát khi xưa.

Vốn là một trong những nhan sắc nổi trội của làng giải trí Việt, Trương Tri Trúc Diễm gây ấn tượng người nhìn bởi vẻ đẹp khả ái, sắc sảo và thông minh. Thế nhưng, mới đây, khi chia sẻ hình ảnh khoe dáng gợi cảm bên hồ bơi trên trang cá nhân, Trúc Diễm khiến người hâm mộ phải kinh ngạc.

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa
Vẻ ngoài khác lạ của Trúc Diễm

Không thể phủ nhận vóc dáng nuột nà ở tuổi 32 của người đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại dồn hết sự chú ý vào khuôn mặt khác lạ, cứng như tượng sáp của nàng Hậu. Nhiều người thắc mắc có phải Trúc Diễm đang thử nghiệm một phong cách make up mới. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng người đẹp vừa can thiệp thẩm mỹ để "tân trang" nhan sắc.

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa
Quả thật, nhìn người đẹp không khác gì vừa trải qua ca "dao kéo" và chưa kịp hồi phục

Trước sự bàn tán của khán giả, mới đây, Trúc Diễm khẳng định cô hoàn toàn không đụng đến dao kéo. Người đẹp chia sẻ: 'Ngay khi mới bước vào làng giải trí đến lúc nổi tiếng, tôi vẫn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Sau 4 năm lập gia đình, có lẽ tôi mặn mà và nữ tính hơn trước đây'.

Trúc Diễm cũng giải thích nguyên nhân khiến gương mặt cô khác lạ là do cô đang bị bệnh cường giáp. "Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", người đẹp cho hay. Cũng chính vì căn bệnh này mà cô đã phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Theo đó, Trúc Diễm đã sống chung với bệnh cường giáp suốt 2 năm qua. Cô được bác sĩ dùng thuốc phóng xạ, tiêu hủy cục bướu độc, nên sức khoẻ đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp lại phải tiếp tục trị bệnh suy giáp - hậu quả sau khi điều trị bệnh cường giáp. Căn bệnh này khiến cô thường xuyên bị nhức đầu, đau khớp gối, người mệt và mất tập trung.

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa
Bệnh cường giáp đã khiến gương mặt Trúc Diễm có nhiều thay đổi.

Người đẹp cho biết: "Nếu trước đây cứ 2 tuần tôi phải vào bệnh viện lấy 4 ống máu xét nghiệm thì bây giờ 3 tháng mới phải đi xét nghiệm. Bác sĩ cho biết bệnh này dai dẳng, theo suốt cuộc đời, mỗi ngày phải uống thuốc. Mọi người nhìn tôi đầy thương cảm nhưng tôi nghĩ tình trạng của mình vẫn may mắn hơn nhiều người. Biết bao nghệ sĩ còn khổ cực, bệnh tình nặng hơn tôi nhiều".

Dù đau đớn vì bệnh tật nhưng người đẹp may mắn vì có chồng luôn ở bên. "Anh ấy hiểu bệnh tật là điều không ai muốn. Bản thân tôi đâu biết mình có bệnh. Tôi chỉ đi khám bệnh sau khi bị ngất trước cửa nhà. Và trải qua nhiều lần xét nghiệm, bác sĩ mới phát hiện ra bệnh của tôi. Xác định sống chung với bệnh nên vợ chồng tôi cố gắng giữ tâm thế nhẹ nhàng", Trúc Diễm chia sẻ.

Người đẹp chia sẻ thêm: "Tôi không thích xô bồ, ồn ào. Khi làm, chỉ muốn chuyên tâm vào công việc nhưng như vậy khó tồn tại. Vì thế, trước mắt tôi tập trung chăm lo sức khoẻ để sớm có em bé".

Trúc Diễm từng là người đẹp rất nổi tiếng của showbiz Việt. Cô đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua Ảnh 2005", giành giải phụ Hoa hậu Thời trang tại cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2007", lọt top 15 cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2011".

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa
Vẻ đẹp nổi bật trước đây của Trúc Diễm.

Sự thật đằng sau gương mặt sưng, mắt lồi khác lạ của Trúc Diễm khiến nhiều người xót xa
Trúc Diễm và ông xã.

Không chỉ là gương mặt sáng giá của sàn diễn thời trang, người đẹp còn lấn sân sang điện ảnh và âm nhạc. Năm 2015, Trúc Diễm lên xe hoa với ông xã là doanh nhân Việt kiều. Sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình, người đẹp không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện của làng giải trí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »