Hot streamer Linh Ngọc Đàm: Tôi từng bỏ nhà đi như nữ chính của của Ảo tưởng tuổi 17

tháng 4 17, 2019
Webdrama học đường mùa hè 2019 - Ảo  tưởng tuổi 17 là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Linh (hot streamer Linh Ngọc Đàm) và Nam (Jack Carry On - Trịnh Tài Việt), hai cô cậu học sinh mang trong mình khao khát tự lập ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Chọn cách xa rời vòng tay bố mẹ, những va vấp với cuộc đời cho Linh và Nam cơ hội được trải nghiệm và rút ra bài học, từ đó trở nên bản lĩnh, trưởng thành hơn.

Ngoài nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ, tài năng và có tiếng là yếu tố giúp Ảo tưởng tuổi 17 tạo nên thành công, trong đó vai Linh được giao cho Linh Ngọc Đàm - hot streamer có hàng triệu fan và có nhiều điểm tương đồng với nhân vật.

Kịch bản Ảo tưởng tuổi 17 có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện thật của Linh Ngọc Đàm ở ngoài đời cũng chính là lý do để cô nàng nhận lời mời tham bộ phim.

Hot streamer Linh Ngọc Đàm: Tôi từng bỏ nhà đi như nữ chính của của Ảo tưởng tuổi 17

Trong rất nhiều phân cảnh ấn tượng của bộ phim thì phân cảnh nào mang lại cho bạn nhiều cảm xúc nhất?

Đó là những cảnh quay về gia đình. Mình vốn là một người cứng cỏi nhưng lại nặng lòng với gia đình. Mỗi lần quay đến cảnh làm cho bố mẹ buồn phiền, lo lắng, mình cảm thấy dường như bản thân mình đang đối mặt với chính gia đình mình vậy.

Theo bạn, điểm gì khiến Ảo tưởng tuổi 17 thu hút nhất với khán giả trẻ?

Theo mình, điểm thu hút của bộ phim chính là việc nó đề cập đến ngành nghề hot hit hiện nay - nghề livestream. Giới trẻ đang rất tò mò, cần sự giải đáp cho vô số câu hỏi: 'Nghề này phải làm những công việc gì?', 'Làm thế  nào để theo đuổi?', 'Thu nhập hàng tháng bao nhiêu?'... Việc trả lời những thắc mắc này sẽ là điểm hấp dẫn lớn nhất của bộ phim.

Qua bộ phim Ảo tưởng tuổi 17, khán giả cũng hiểu rằng nếu bạn đam mê một công việc nào đó thì bạn phải thực sự kiên trì. Chẳng hạn như công việc livestream, không phải ngày một, ngày hai ngồi trước bàn phím và máy quay là bạn đã có thể kiếm ra tiền. Song, nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi và nỗ lực hết mình, bạn sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.

Như Linh Ngọc Đàm vừa chia sẻ thì bạn đã từng 'bỏ nhà ra đi' từ khi 18 tuổi. Động lực nào khiến bạn quyết tâm đến vậy và bạn đã từng một lần cảm thấy hối hận vì điều này hay chưa?

Ban đầu khi dọn đi vì mình giận bố mẹ. Mình không có một sự chuẩn bị gì trong tay, tiền bạc cũng không, mình chỉ nghĩ rằng ra khỏi nhà vài hôm hết giận bố mẹ thì quay về thôi. Nhưng càng đi thì cơ duyên càng đến và mình nắm bắt được những cơ duyên đó để phát triển hơn.

Sau một tháng dọn ra ngoài ở, mình đã kiếm được công việc làm thêm để trang trải cho cuộc sống và cũng tìm được cơ hội đi livestream. Lúc đó mình mới liên lạc lại với bố mẹ rồi họ đến thăm mình.

Về động lực thì có lẽ xuất phát từ việc mình thích chơi game. Mình tiếp xúc với internet và game online từ rất sớm nên mình luôn có suy nghĩ sẽ tìm kiếm một công việc nào đó liên quan đến game, vừa chơi được lại vừa kiếm ra tiền. Lúc đó, mình bị bố mẹ cấm cản quá nhiều, thậm chí họ còn dùng đến biện pháp trói, nhốt để ngăn không cho mình chơi game.

Cái tôi của mình quá lớn và lại đang ở độ tuổi muốn thể hiện bản thân nên mình quyết tâm 'dứt áo ra đi' dù nhiều lần vấp ngã đau đớn và muốn quay trở về với vòng tay yêu thương của bố mẹ.

Mình không hối hận về việc ra ở riêng nhưng mình cũng không khuyến khích các bạn trẻ làm điều này, nó thực sự rất vất vả nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm và tài chính để bươn chải với cuộc sống.

Linh được cộng đồng mạng ưu ái gọi là hot girl, hot streamer. Bạn đánh giá thế nào về ngoại hình của mình?

Hiện nay có rất nhiều những cô gái xinh đẹp. Nhan sắc của mình không quá nổi bật, chiều cao còn rất khiêm tốn là 1m55, trong khi chiều cao chuẩn của con gái hiện nay là 1m65 - 70. Vậy nên ngoại hình của mình chỉ dừng lại ở mức không làm mình cảm thấy tự ti thôi chứ nó chưa thể trở thành lợi thế của mình được.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »